Comment trong Excel 2003 dùng để ghi chú thêm thông tin vào các ô và đôi lúc, bạn cũng cần những ghi chú này khi in ra giấy. Thế mà in mãi cũng không có một comment nào "dính" trên bản tính. In bảng tính có kèm comment thế nào??
{tipbox_right}
Cách thực hiện thủ thuật:
Có 2 cách.
Cách 1. Bạn có thể cho ân/hiện một số comment trên 1 vùng hay tất cả comment trên sheet trước khi in.
Để ẩn hiện một vài comment, bạn nhấp phải chuột lên comment đó, chọn Show/hide comment.

Để ẩn/hiện tất cả comment trên sheet, bạn vào Tools >> Options >> chọn thẻ View >> Chọn tùy chọn Comments and Indicators >> OK

Cách 2: Tùy chỉnh in kèm comment khi thực hiện lệnh in.
Bạn vào File >> Page Setup >> Chọn thẻ Sheet >> mục comment, bạn chọn As displayed on sheet >> OK

Tất cả cách này đề giúp bạn in một sheet có kèm những ghi chú của bạn! Bạn chỉ cần chọn một trong những cách trên là được!
{emailalert}
{emailalert}
5 comments:
THANHKS ! MÌNH ĐANG CẦN NHỮNG THỦ THUẬT VỀ EXCEL NHƯ THẾ NÀY RẤT MONG ĐƯỢC GIÚP ĐỠ
biet you la ai dau ma giup.
Quả thực là trên diễn đàn có rất nhiều thủ thuật hay.Và đây cũng không phải là một ngoại lệ.
Hey, i read all your post, and i’m really loving your contributions so far.:)
Thủ thuật cần thiết cho những bạn làm văn phòng nè.
...................
in mau gia re
Post a Comment